Hiện đại hóa Vận hành & Cùng nhau Phát triển với “Pét Nhà Mình”

Chúng tôi đã tạo ra Pét Nhà Mình Partner Portal – một nền tảng quản lý vận hành chuyên nghiệp và quyết định cung cấp nó cho các đối tác dịch vụ của mình HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

1. Partner Portal là gì và Lợi ích bạn nhận được?

Partner Portal là một hệ thống phần mềm đơn giản nhưng mạnh mẽ, hoạt động như một “trợ lý ảo” cho việc kinh doanh của bạn, giúp giải quyết trực tiếp những vấn đề bạn gặp phải hàng ngày:

  • Hệ thống Lịch hẹn Thông minh:
    • Nói lời tạm biệt với sổ sách và tin nhắn Zalo: Xem toàn bộ lịch hẹn của cửa hàng trên một cuốn lịch kỹ thuật số duy nhất, tránh trùng lặp, sai sót.
    • Giảm thiểu khách không đến (no-show): Hệ thống tự động gửi thông báo nhắc lịch đến điện thoại của khách hàng trước ngày hẹn.
    • Lợi ích: Tiết kiệm hàng giờ làm việc mỗi tuần, vận hành cửa hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
  • Quản lý Khách hàng & Hồ sơ 360°:
    • Thấu hiểu khách hàng hơn bao giờ hết: Xây dựng một hồ sơ 360° cho mỗi thú cưng, ghi lại toàn bộ lịch sử sử dụng dịch vụ (“Bé Corgi này lần trước cắt kiểu gì?”, “Mèo này dị ứng sữa tắm nào?”).
    • Nâng tầm dịch vụ: Với sự cho phép của chủ pet, bạn có thể xem các thông tin sức khỏe quan trọng như tiền sử dị ứng, bệnh nền, giúp bạn đưa ra những lời tư vấn an toàn và phù hợp nhất.
    • Lợi ích: Tạo ra một trải nghiệm cá nhân hóa sâu sắc khiến khách hàng ấn tượng và trung thành.

2. Chính sách Hợp tác: “Cho đi” để “Nhận lại”

a. Cam kết Vàng từ “Pét Nhà Mình”: Chúng tôi xây dựng mối quan hệ này dựa trên sự tin tưởng tuyệt đối. Vì vậy, chúng tôi cam kết:

  • MIỄN PHÍ SỬ DỤNG VĨNH VIỄN:
    • Toàn bộ các chức năng cốt lõi của Partner Portal (Quản lý Lịch hẹn, Quản lý Khách hàng) là và sẽ luôn luôn miễn phí cho các đối tác dịch vụ. Chúng tôi không thu phí phần mềm, không có chi phí ẩn.
  • TÔN TRỌNG TUYỆT ĐỐI DỮ LIỆU CỦA BẠN:
    • Dữ liệu khách hàng mà bạn nhập vào Partner Portal là tài sản độc quyền của cửa hàng bạn.
    • Hệ thống của chúng tôi được thiết kế để tách biệt hoàn toàn dữ liệu giữa các đối tác.
    • Chúng tôi cam kết KHÔNG BAO GIỜ lấy và sử dụng danh sách khách hàng riêng của bạn để quảng cáo hay giới thiệu các dịch vụ của đối thủ cạnh tranh.

b. Điều chúng tôi kỳ vọng từ sự Hợp tác: Mô hình của chúng ta rất đơn giản và dựa trên sự cộng sinh:

  1. Chúng tôi trao cho bạn một công cụ quản lý kinh doanh hiện đại để giúp bạn phát triển.
  2. Bạn giúp chúng tôi bằng cách khuyến khích khách hàng của mình tải và sử dụng ứng dụng “Pét Nhà Mình” để nhận được những giá trị cộng thêm như: đặt lịch 24/7, tự động nhận nhắc lịch, quản lý Sổ y bạ…

Đây là một mối quan hệ hợp tác cùng có lợi. Khách hàng của bạn sẽ có một trải nghiệm dịch vụ tốt hơn. Cửa hàng của bạn sẽ vận hành chuyên nghiệp hơn. Và tất cả chúng ta sẽ cùng nhau tạo nên một cộng đồng người dùng lớn mạnh, chất lượng cao.

3. Các bước để Trở thành Đối tác Dịch vụ

  1. Đăng ký: Truy cập trang “Dành cho Đối tác” trên website của chúng tôi và điền thông tin đăng ký.
  2. Xác thực: Đội ngũ “Pét Nhà Mình” sẽ liên hệ để xác thực thông tin và chào mừng bạn đến với hệ sinh thái.
  3. Thiết lập & Sử dụng: Chúng tôi sẽ cung cấp tài liệu và video hướng dẫn chi tiết để bạn có thể nhanh chóng thiết lập và bắt đầu sử dụng Partner Portal chỉ trong vài phút.

Đã đến lúc để công nghệ phục vụ cho chuyên môn của bạn. Hãy để chúng tôi lo phần vận hành, còn bạn tập trung vào việc mang lại những dịch vụ tốt nhất cho thú cưng.